Địa chỉ phòng khám phá thai uy tín, không đau, chi phí hợp lý Hà Nội 2024

277 08/04/2023

70 nghìn ca tử vong cùng 20% nữ giới điều trị vô sinh có tiền sử phá thai không an toàn tại những địa chỉ chui, không có giấy phép hoạt động, không đảm bảo về trình độ bác sĩ, về trang thiết bị y tế. Do vậy, khi quyết định phá thai, chị em nhất thiết phải cẩn thận lựa chọn cơ sở y tế uy tín, phải đáp ứng tiêu chuẩn về thiết bị y tế đầy đủ, bác sĩ chuyên môn cao, có chứng chỉ đình chỉ thai nghén an toàn…

Vì sao cần lựa chọn phòng khám phá thai uy tín? 

Đa số chị em khi đi đến quyết định bỏ thai đều rất lo lắng, sợ đau, sợ tốn kém, một phần sợ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau. Tuy nhiên trên thực tế, phá thai không đồng nghĩa sẽ bị vô sinh về sau, rủi ro này chỉ xảy ra khi chị em thực hiện phá thai không an toàn tại các địa chỉ chui, kém uy tín. 

Hầu hết các trường hợp phá thai gặp phải rủi ro đều có chung tình trạng:

  • Lựa chọn phá thai ở các phòng khám chui, không có giấy phép, không tên tuổi, bác sĩ không đủ chuyên môn, không đủ điều kiện trang thiết bị y tế…dẫn đến sót rau, sót thai, dính buồng tử cung, thậm chí băng huyết mất mạng. 
  • Sợ tốn kém nên tự mua thuốc phá thai tại nhà dẫn đến sót thai, sót rau, băng huyết. [Phá thai ngoài giờ có đắt ko bác sĩ?]

Bắt buộc phá thai phải lựa chọn các địa chỉ uy tín và có đủ chuyên môn. Phá thai tác động trực tiếp đến tử cung, bác sĩ tay nghề kém, phương pháp không phù hợp làm sao đảm bảo được tính mạng và khả năng sinh sản về sau cho thai phụ được.  

[Shortcode tư vấn mới]

Dưới đây trường hợp gây xôn xao vào năm 2016, thai phụ ở Chương Mỹ, Hà nội tự ý dùng thuốc phá thai tại nhà dẫn đến băng huyết, chảy máu ồ ạt phải đến cấp cứu ở bệnh viện Đa khoa Hà Đông và phải truyền đến 27 đơn vị máu. Trường hợp này đã dấy lên hồi chuông cảnh báo cảnh tỉnh các trường hợp phá thai không an toàn hiện nay.  

[wiget tư vấn]

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Phòng khám phá thai uy tín, được Sở Y tế cấp phép 

Phòng khám Đa Khoa Quốc tế Cộng Đồng là cơ sở y tế chuyên khoa được Sở Y tế Hà Nội cấp phép trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nữ giới. Trong đó được cấp phép đình chỉ thai nghén an toàn đúng quy định bằng 2 phương pháp phá thai là phá thai bằng thuốc và hút thai chân không.

  • Địa chỉ: Số 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243.3131.999
  • Lịch làm việc: 8:00- 20:00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết).

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tự hào là đơn vị y tế chuyên Sản phụ khoa chất lượng cao, đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí khắt khe về một địa chỉ phá thai uy tín, được đông đảo chị em khu vực thủ đô tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. 

50% hiệu quả và an toàn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ

Hiểu rằng tay nghề bác sĩ chính là yếu tố hàng đầu tạo nên sự uy tín của một cơ sở y tế. Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã mời đến các bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện – phòng khám sản phụ khoa hàng đầu ở Hà Nội đến công tác. 

  • Bác sĩ Giao Thị Kim Vân: Bác sĩ CKI Sản phụ khoa, tốt nghiệp loại Giỏi Đại học Y Hà Nội. Từ lâu, bác sĩ Kim Vân đã được đông đảo chị em biết đến là một bác sĩ có tâm có tầm với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Trong suốt nhiều năm công tác, bác sĩ đã tích lũy được nền tảng kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, đặt vòng tránh thai, kế hoạch hóa gia đình, phá thai an toàn,…đã thăm khám và điều trị cho đông đảo chị em phụ nữ thủ đô và khu vực lân cận.

[Shortcode tư vấn mới]

50% hiệu quả và an toàn đến từ phương pháp phá thai không đau

Tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, thai phụ trước khi phá thai sẽ được thăm khám cụ thể, xác định tuổi thai cũng như tình trạng sức khỏe để bác sĩ có thể tư vấn cách phá thai phù hợp nhất. Hiện nay, Phòng khám đang áp dụng hai kỹ thuật phá thai an toàn và hiện đại nhất hiện nay, phù hợp với từng trường hợp cụ thể. 

Phá thai bằng thuốc: Dùng thuốc làm ngưng sự phát triển đồng thời kích thích tử cung co bóp đẩy thai ra ngoài, tương tự cơ chế sảy thai tự nhiên. 

Được chỉ định với các trường hợp: 

[Shortcode tư vấn mới]

Hút thai chân không bằng ống nano trực quan siêu dẫn EVA

Được xem là “Tiêu chuẩn vàng” trong kỹ thuật phá thai an toàn hiện nay, nhờ sự chỉ dẫn siêu âm để xác định vị trí thai và quan sát túi thai qua màn hình. Ống nano siêu dẫn được gắn thiết bị theo dõi, từ đó hút chính xác phôi thai ra ngoài. 

  • Kỹ thuật phá thai hiện đại không đau, hạn chế nguy hại và không gây bào mòn tử cung.  
  • Không gây ảnh hưởng đến niêm mạc tử cung, tỷ lệ biến chứng dưới 0,5%, tỷ lệ nhiễm trùng dưới 0,2%, tỷ lệ bị vô sinh sau thủ thuật dưới 0,01%. 

Sau thủ thuật, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tử cung & ống dẫn trứng, đồng thời thông rửa nhằm ngăn ngừa nguy cơ tắc vòi trứng hay viêm nhiễm sau phá thai. Đây chính là ưu điểm nổi bật nhất giúp EVA trở thành phương pháp phá thai AN TOÀN và BẢO VỆ KHẢ NĂNG SINH SẢN tốt nhất trên thế giới.

  • Ống hút nano siêu dẫn có chỉ dẫn siêu âm, từ đó hạn chế nguy cơ sót thai, sót nhau khi phá thai.
  • Ống hút nano với nhiều kích cỡ phù hợp, độ đàn hồi cao nên không gây tổn thương hay chảy máu, không gây biến dạng cổ tử cung. 
  • Thời gian hút thai EVA chỉ mất khoảng 15-20 phút, giúp thai phụ giảm bớt cảm giác lo lắng sợ hãi, giảm bớt áp lực tâm sinh lý. [Chi phí phá thai EVA bao nhiêu vậy bác sĩ?]

Được chỉ định với các trường hợp:  

  • Trường hợp không đáp ứng phá thai bằng thuốc. 
  • Thai đã vào buồng tử cung. 
  • Thai phụ không mắc viêm nhiễm phụ khoa, không bị dị dạng đường sinh dục. 
  • Thai phụ không mắc rối loạn đông máu, các bệnh lý cấp tính gan, thận, tim mạch…[Thai dưới 12 tuần tuổi có phá được ko bác sĩ?]

Hãy yên tâm rằng: Toàn bộ quy trình phá thai an toàn đều được thực hiện nghiêm ngặt theo đúng Hướng dẫn của Bộ Y tế, tuân thủ kiểm soát nhiễm khuẩn nhằm mang lại hiệu quả cao nhất, đồng thời ngăn ngừa tối đa các tai biến không mong muốn sau phá thai. 

[Shortcode tư vấn mới]

Ưu đãi gói phá thai tiết kiệm chỉ từ 1.580.000Đ 

Miễn phí khám 300.000Đ với bác sĩ phụ khoa viện sản (chi phí này ở bệnh viện công là 400k-550k 1 lần khám). Đăng ký khám tổng quát trước phá thai với gói kiểm tra thai sớm chỉ 200.000Đ (giá gốc 1000K) xác định tuổi thai, tình trạng thai cũng tình trạng sức khỏe của thai phụ, có đủ điều kiện để phá thai không. 

Ưu đãi đình chỉ thai an toàn, không đau tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng bao gồm: 

Phòng khám chỉ dành riêng 25 suất ưu đãi phá thai trọn gói từ 1.580K cho chị em đặt lịch khám sớm nhất>>> Còn trống duy nhất 5 suất >>>Đăng ký nhận ưu đãi ngay

[Shortcode tư vấn mới]

Độc quyền công nghệ phục hồi tử cung sau phá thai mới nhất

Hiểu được sự lo lắng của chị em sau khi phá thai, tử cung bị tổn thương mà ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Các bác sĩ Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã áp dụng công nghệ phục hồi tử cung sau phá thai cùng phác đồ phục hồi nhanh nhất cho chị em:

  • Thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, cân bằng nội tiết tố
  • Phục hồi độ săn chắc, đàn hồi cho tử cung; nuôi dưỡng buồng trứng
  • Điều hòa kinh nguyệt, cân bằng pH âm đạo
  • Ngăn ngừa nhiễm trùng tử cung sau khi đình chỉ thai nghén
  • Hạn chế tối đa biến chứng đồng thời hỗ trợ bảo vệ chức năng sinh sản về sau
  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng 
[Shortcode tư vấn mới]

Khám bệnh ngoài giờ, bảo mật thông tin

Phòng khám làm việc linh hoạt từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ giúp chị em chủ động thu xếp thời gian và có thể trực tiếp đến phòng khám ngoài giờ hành chính mà không ảnh hưởng đến công việc.

Hệ thống đặt lịch hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Để được tư vấn cụ thể hơn, xin vui lòng liên hệ hotline 0383.666.1930243.3131.999 hoặc để lại SĐT tại [Tư vấn trực tuyến], các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn, hỗ trợ miễn phí trong thời gian nhanh nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến