Phòng tránh những nguy hiểm tiềm tàng khi phá thai “chui”

429 25/03/2021

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc hiện nay chị em cần tìm đến các biện pháp phá thai tiên tiến. Do tâm lý e sợ đến các cơ sở y tế lớn để làm thủ thuật, nhiều người đã tìm đến các cơ sở y tế kém chất lượng đem tới nhiều hệ lụy nguy hiểm.

  1. Phá thai “chui” mang tới hậu quả như thế nào tới chị em phụ nữ?

Biến chứng nghiêm trọng thường xảy ra khi chị em thực hiện phá thai ở các cơ sở kém chất lượng, không có giấy phép hoạt động, cơ sở vật chất và trang thiết bị không đảm bảo, bác sĩ tay nghề non kém…

Vì lo lắng và thiếu sự tìm hiểu, nhiều chị em đã phá thai không an toàn, gây ra các biến chứng là:

  • sót nhau thai
  • thủng tử cung
  • co tử cung
  • lạc nội mạc tử cung
  • dính buồng tử cung
  • tắc ống dẫn trứng
  • viêm nhiễm tại bộ phận sinh dục
  • phản ứng với thuốc mê kém chất lượng
  • rối loạn kinh nguyệt
  • chảy máu kéo dài
  • đau đớn dữ dội [Tư vấn giúp tôi cách hủy thai an toàn!]
  • vô sinh,…

Để hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm, bệnh nhân nên lựa chọn phá thai an toàn ở những cơ sở y tế uy tín đạt tiêu chuẩn, bảo đảm yêu cầu về trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường tiêu chuẩn và đã được cấp giấy phép hoạt động của các cơ quan chức năng. [Tư vấn giúp tôi cách hủy thai an toàn!]

[wiget tư vấn]
  1. Đình chỉ thai bằng phương pháp nào thực sự an toàn?

Phá thai hay còn gọi là đình chỉ thai kỳ bao gồm các biện pháp nội khoa và biện pháp ngoại khoa. Việc lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp thường do bác sĩ thăm khám và quyết định mới cho kết quả chính xác nhất. chị em không nên tự ý quyết định tự ý sử dụng thuốc có thể gây tới nhiều hậu quả nghiêm trọng, thậm chí tử vong.

Phá thai nội khoa là việc dùng thuốc để chấm dứt thai kỳ. Tùy thuộc vào tình trạng thai kỳ mà bác sĩ sẽ lựa chọn các loại thuốc phù hợp với nữ giới. Phương pháp này có ưu điểm là nhẹ nhàng, riêng tư, ít xâm lấn và nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu phương pháp này thất bại cần phải áp dụng các phương pháp phá thai ngoại khoa[Tôi muốn tìm hiểu thêm về phương pháp này]

Phá thai ngoại khoa là dùng các thủ thuật đưa dụng cụ qua cổ tử cung để lấy thai ra ngoài, bao gồm hút chân không và nong gắp thai. Kỹ thuật hút thai chân không hiện nay được coi là phương pháp an toàn, ít gây biến chứng nhất trong các phương pháp ngoại khoa.

Hút thai được đánh giá là phương pháp phá thai an toàn, triệt để mang lại nhiều ưu điểm:

  • Phương pháp hút thai chân không khi thực hiện tại những cơ sở y tế uy tín sẽ mang lại hiệu quả cao lên đến 98%.
  • Do được bác sĩ tiêm thuốc gây mê và gây tê nên tiểu phẫu phá thai không hề gây ra ít cảm giác đau đớn.
  • Phương pháp hút thai hạn chế chảy máu và những tổn thương ở tử cung ở mức tối đa. [Tôi muốn tìm hiểu thêm về phương pháp này]
  • Thời gian thực hiện tiểu phẫu và thời gian hồi phục nhanh hơn các phương pháp phá thai khác.
  1. Cơ sở nào đình chỉ thai nghén uy tín tại Hà Nội?

Để tìm được một cơ sở phá thai ngoài y muốn an toàn, đạt được các tiêu chí cần thiết không phải dễ, có thể mất rất nhiều thời gian chị em mới có thể tìm được một địa chỉ ưng ý.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng  – 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một cơ sở uy tín đang áp dụng các phương pháp đình chỉ thai kỳ an toàn được giới chuyên môn đánh giá cao.

Tại đây, ngoài biện pháp sử dụng Thuốc nội khoa kết hợp thuốc Đông y để cải thiện thể trạng cho bệnh nhân, Phòng khám cũng đồng thời áp dụng cả kỹ thuật Hút thai chân không với thiết bị đầu silicon mềm. Với việc sử dụng thiết bị có chất liệu đầu tiếp xúc silicon mềm dịu sẽ giúp hạn chế tối đa đau đớn tổn thương và viêm nhiễm sau quá trình làm thủ thuật:

  • Giúp tử cung nhanh chóng được khôi phục như cũ.
  • Kích thích lại chức năng rụng trứng của buồng trứng.
  • Thúc đẩy sản dịch ra khỏi cơ thể. [Tôi muốn đặt lịch khám ngay]
  • Ổn định tâm lý và thể chất cho chị em sau thủ thuật.

Nhờ đó, kỹ thuật này giúp đảm bảo sức khỏe sinh sản của chị em và ngăn ngừa các nguy cơ mắc bệnh phụ khoa, nhiễm trùng sau thủ thuật.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng có chuyên môn thực hiện đình chỉ thai an toàn, áp dụng phương pháp hiện đại, thiết bị tiên tiến. Sau khi thực hiện, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám cẩn thận, đưa ra phác đồ điều trị phục hồi chức năng. [Tôi muốn đặt lịch khám ngay]

Toàn bộ quá trình đều được thực hiện theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế đề ra với đầy đủ máy móc, trang thiết bị chuyên dụng hiện đại, đảm bảo vệ sinh và điều kiện vô trùng đạt chuẩn và do trực tiếp đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và có chứng chỉ đình chỉ thai nghén an toàn.

  • BS. CKI Giao Thị Kim Vân:  Bác sĩ Vân có trên 30 năm kinh nghiệm, Nguyên Trưởng khoa Sản, Nguyên Giám đốc trung tâm tư vấn dân số, top 5 bác sĩ xuất sắc về thực hiện đình chỉ thai an toàn bằng phương pháp nội khoa, đạt danh hiệu “Bàn tay vàng” về đình chỉ thai an toàn.

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ Vân]

Đặc biệt, trước khi phá thai, thai phụ được sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học để làm sạch âm đạo, đảm bảo thủ thuật được diễn ra trong môi trường vô trùng. Sau khi phá thai, chị em sẽ được dùng thêm thuốc Đông y và vật lý trị liệu nhằm:

  • Giúp tử cung nhanh chóng được phục hồi, bảo vệ chức năng sinh sản về sau của chị em.
  • Kích thích lại chức năng rụng trứng của buồng trứng.
  • Thúc đẩy sản dịch ra khỏi cơ thể.
  • Ổn định tâm lý và thể chất cho chị em sau thủ thuật. [Hút thai bao lâu thì quan hệ được vậy bác sĩ?]

 

Tất cả thông tin cá nhân của bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối. Mô hình thủ thuật 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân- 1 nhân viên y tế. Đảm bảo sự kín đáo, riêng tư, giúp người bệnh tránh được cảm giác mặc cảm, xấu hổ khi phải đình chỉ thai nghén.

Để biết thêm chi tiết, đặt lịch khám nhanh, xin vui lòng liên hệ hotline 0383.666.193 – 0243.3131.999 hoặc để lại SĐT tại [Tư vấn trực tuyến], các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn, hỗ trợ miễn phí trong thời gian nhanh nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến