(Cập nhật năm 2021) Giá phá thai tại Hà Nội hết bao nhiêu tiền?

590 01/04/2021

Phá thai là điều mà không một ai mong muốn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì thai phụ bắt buộc phải đình chỉ thai kỳ. Hiện nay có rất nhiều mức giá đình chỉ thai khác nhau. Giá phá thai tại Hà Nội hết bao nhiêu tiền? Chính là câu hỏi đang được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Bài viết sau đây sẽ là một gợi ý để chị em tham khảo thêm.

  1. Chi phí phá thai ở Hà Nội có đắt không?

Chi phí phá thai hay còn gọi là đình chỉ thai không phải là một chi phí cố định ở bất kỳ địa điểm nào trên cả nước.

Hơn hết, với vị trí là một thành phố lớn của cả nước thì chi phí phá thai ở Hà Nội có thể nhỉnh hơn chi phí phá thai ở các tỉnh thành khác do sự khác biệt về mức sống và các điều kiện cơ sở vật chất đi kèm. [Tư vấn giúp tôi: Đình chỉ thai ở Hà Nội mất bao nhiêu?]

Chi phí phá thai ở các cơ sở y tế ở Hà Nội cũng có nhiều chênh lệch mức giá chứ không hoàn toàn giống nhau. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà chi phí phá thai có thể giao động tùy địa điểm, các yếu tố này thường được kể đến là:

  • Phương pháp phá thai
  • Tình trạng sức khỏe của người mang thai
  • Độ tuổi của thai nhi
  • Kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế sử dụng
  • Mức độ uy tín của cơ sở y tế
  • Nhu cầu sử dụng dịch vụ của từng người

[wiget tư vấn]

  1. Giá phá thai ở bệnh viện công lập tại Hà Nội

Với ưu điểm là địa chỉ uy tín với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong nghề, các bệnh viện công là nơi các chị em thường tìm đến khi mong muốn đình chỉ thai kỳ.

Các bệnh viện công lập thường được lựa chọn nhiều nhất cho dịch vụ này là bệnh viện Phụ sản Trung ương, bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức,… [Giá phá thai tại viện công có rẻ hơn bên ngoài viện không?]

Trong đó, tùy thuộc vào tình trạng của từng bệnh nhân mà chi phí phá thai ở mỗi bệnh viện này cũng không hoàn toàn giống nhau nhưng thường mức chênh lệch cũng không quá nhiều. [Thai 7 tuần thì phá thai có đắt không?]

Tuy nhiên, chị em phá thai ở các bệnh viện công thường sẽ gặp phải nhiều tình trạng không mong muốn:

  • Chất lượng dịch vụ y tế không tốt như các phòng khám bên ngoài
  • Chế độ bảo mật thông tin cá nhân không tốt
  • Lượng người bệnh ra vào hàng ngày đông đúc nên chị em dễ gặp phải người quen khi đến các địa điểm này
  • Giờ làm việc giới hạn chỉ trong giờ hành chính
Thông tin hữu ích
  1. Chi phí phá thai an toàn ở cơ sở y tế ngoài công lập

Nhờ việc khắc phục được các hạn chế không đáng có của các bệnh viện công thì một số Phòng khám uy tín trên địa bàn Hà Nội là lựa chọn ưu tiên cho chị em.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng có chuyên môn thực hiện đình chỉ thai an toàn, áp dụng phương pháp hiện đại, thiết bị tiên tiến. Sau khi thực hiện, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám cẩn thận, đưa ra phác đồ điều trị phục hồi chức năng. [Đặt lịch khám và đình chỉ thai với bác sĩ chuyên khoa tại đây!]

Toàn bộ quá trình đều được thực hiện theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế đề ra với đầy đủ máy móc, trang thiết bị chuyên dụng hiện đại, đảm bảo vệ sinh và điều kiện vô trùng đạt chuẩn và do trực tiếp đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và có chứng chỉ đình chỉ thai nghén an toàn.

  • BS. CKI Giao Thị Kim Vân:  Bác sĩ Vân có trên 30 năm kinh nghiệm, Nguyên Trưởng khoa Sản, Nguyên Giám đốc trung tâm tư vấn dân số, top 5 bác sĩ xuất sắc về thực hiện đình chỉ thai an toàn bằng phương pháp nội khoa, đạt danh hiệu “Bàn tay vàng” về đình chỉ thai an toàn.

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ Vân]

Đặc biệt, trước khi phá thai, thai phụ được sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học để làm sạch âm đạo, đảm bảo thủ thuật được diễn ra trong môi trường vô trùng. Sau khi phá thai, chị em sẽ được dùng thêm thuốc Đông y và vật lý trị liệu nhằm:

  • Giúp tử cung nhanh chóng được phục hồi, bảo vệ chức năng sinh sản về sau của chị em.
  • Kích thích lại chức năng rụng trứng của buồng trứng.
  • Thúc đẩy sản dịch ra khỏi cơ thể.
  • Ổn định tâm lý và thể chất cho chị em sau thủ thuật. [Hút thai bao lâu thì quan hệ được vậy bác sĩ?]

[wiget tư vấn]

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng hoạt động dưới sự chỉ đạo của Bộ Y tế nên nhận được lòng tin của người bệnh qua nhiều năm hoạt động. Chi phí thực hiện phá thai tại đây được công khai rõ ràng theo quy định của Bộ Y tế, nói không với phong bì, hối lộ riêng. Chi phí phá thai thông thường sẽ bao gồm:

  • Chi phí thăm khám, xét nghiệm, siêu âm ban đầu.
  • Chi phí thực hiện phá thai: Nếu phá thai bằng thuốc sẽ có chi phí tiết kiệm hơn so với thực hiện thủ thuật, tuy nhiên phá thai bằng phương pháp nào sẽ do bác sĩ chỉ định sau khi có kết quả kiểm tra, siêu âm.
  • Chi phí phát sinh sau khi thực hiện phá thai: vật tư tiêu hao, chi phí thuốc, vật lý trị liệu phục hồi tử cung, phí siêu âm, tái khám…

Chị em không nên quan trọng quá nhiều về vấn đề chi phí bởi mỗi một mức chi phí khác nhau tại các phòng khám sẽ quy định được sự thành công và độ an toàn của quy trình phá thai.

Hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, bảo mật cùng thời gian làm việc linh hoạt giúp chị em thoải mái hơn trong quá trình thăm khám đình chỉ thai kỳ. [Đăng ký khám và đình chỉ thai an toàn]

Phòng khám thực hiện đình chỉ thai an toàn, áp dụng phương pháp hiện đại, tiên tiến giúp quá trình thực hiện an toàn, nhẹ nhàng. Sau khi thực hiện, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám cẩn thận, đưa ra phác đồ điều trị phục hồi chức năng, nhằm:

  • Giúp tử cung nhanh chóng được khôi phục như cũ.
  • Kích thích lại chức năng rụng trứng của buồng trứng.
  • Thúc đẩy sản dịch ra khỏi cơ thể.
  • Ổn định tâm lý và thể chất cho chị em sau thủ thuật.

Từ đó đảm bảo sức khỏe sinh sản của chị em và ngăn ngừa các nguy cơ mắc bệnh phụ khoa, nhiễm trùng sau thủ thuật.

 NHẬN ƯU ĐÃI KHÁM VÀ ĐÌNH CHỈ THAI KHÔNG ĐAU ƯU ĐÃI 01 SUẤT CUỐI TRONG HÔM NAY! 

Để nhận được tư vấn trực tiếp chi tiết, đặt lịch khám nhanh, xin vui lòng liên hệ hotline 0383.666.193 – 0243.3131.999 hoặc để lại SĐT tại [Tư vấn trực tuyến]. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ liên hệ hỗ trợ miễn phí trong thời gian nhanh nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến