Đâu là phương pháp chữa sùi mào gà nữ hiệu quả năm 2024?

21 20/04/2024

Tìm được phương pháp chữa sùi mào gà an toàn có lẽ là mong muốn của hầu hết những chị em không may mắc bệnh. Bởi theo thống kê, tỷ lệ người mắc phải căn bệnh xã hội này đang ngày một gia tăng. Vậy đâu là phương pháp điều trị sùi mào gà tốt hiện nay? Toàn bộ thông tin liên quan tới vấn đề này sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

Tác hại nếu trì hoãn điều trị sùi mào gà

Sùi mào gà được xét vào diện bệnh đặc biệt nguy hiểm, khó điều trị và tỷ lệ bệnh tái phát cực cao. Nguy hiểm hơn, nếu người bệnh chủ quan không điều trị ngay từ sớm còn có thể dễ gặp phải những biến chứng như:

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online ngay]

  • Lây nhiễm cho người thân: Nữ giới không hỗ trợ điều trị sớm sẽ làm tăng nguy cơ lây sùi mào gà cho người thân, đặc biệt là phụ nữ mang thai dễ lây nhiễm cho thai nhi từ tháng thứ năm thai kỳ, khi sinh ra trẻ dễ mắc u nhú thanh quản, nguy cơ tử vong cao.
  • Gây mất thẩm mỹ: Các nốt sùi nhô cao trên da khiến nam giới có cảm giác tự ti, không dám tiếp xúc với người xung quanh khi các nốt sùi mọc ở miệng, mắt gây mất thẩm mỹ.
  • Tự ti, mặc cảm, bị xa lánh trong xã hội: Người mắc sùi mào gà dù là nam hay nữ đều cảm thấy tự ti, mặc cảm vì mắc bệnh xã hội. Hơn nữa, các nốt sùi khi xuất hiện trên mặt, mắt, miệng, tay, chân rất khó để che giấu, người bệnh dễ bị mọi người kỳ thị xa lánh.
  • Nguy cơ ung thư cổ tử cung: Virus HPV cũng là nguyên nhân gây ung thư cổ tử cung ở nữ giới, dẫn tới tình trạng vô sinh, hiếm muộn và là bệnh có tỷ lệ tử vong cao ở nữ giới hiện nay.
  • Tăng lây nhiễm bệnh xã hội: Virus HPV tấn công làm suy giảm miễn dịch cơ thể, nam giới sẽ có nguy cơ cao mắc các bệnh xã hội khác như HIV, giang mai, lậu.

Nếu bạn nghi mắc sùi mào gà mà chưa có thời gian đi khám ngay, hãy mô tả triệu trứng [Tại đây] để được chuyên gia hỗ trợ giải đáp.

[wiget tư vấn]

Những sai lầm khi chữa sùi mào gà ở nữ

Trên thực tế, vẫn còn rất nhiều những chị em bởi chưa tìm hiểu kĩ về sùi mào gà cũng như phương pháp chữa bệnh khiến cho quá trình điều trị gặp rất nhiều khó khăn.

Chữa bệnh tại nhà tưởng rẻ ai ngờ “mất tiền an”

Nhiều trường hợp đơn giản nghĩ sùi mào gà có thể tự khắc phụ tại nhà bằng các mẹo dân gian như trà xanh, tỏi,…hoặc đắp những loại lá gắn mác “gia truyền” để tiết kiệm chi phí.

[Tự chữa sùi mào gà mãi không khỏi phải làm gì]

Thế nhưng, đây là lối suy nghĩ hết sức sai lầm bởi:

  • Những phương pháp điều trị bằng mẹo tại nhà thường chưa được điểm chứng, không có cơ sở khoa học. Dễ gây biến chứng viêm nhiễm, lở loét, lan rộng vết sùi hay thậm chí là hoại tử. 
  • Điều trị tại nhà tốn rất nhiều thời gian, công sức nhưng không đem lại hiệu quả. Những biến chứng khi xuất hiện còn khiến quá trình điều trị về sau khó khăn hơn rất nhiều.
[Shortcode tư vấn mới]

Đốt sùi mào gà chưa phải phương pháp an toàn?

Một số trường hợp khác lại ngại đi xa, không muốn tìm đến những cơ sở y tế có chuyên môn tại Hà Nội để chữa bệnh nên thường chọn các cơ sở y tế địa phương.

Chị em thường cho rằng chi phí thực hiện ở gần nhà sẽ giúp chi phí tiết kiệm hơn nhưng thực tế việc chi phí ít đa phần do các phương pháp chữa bệnh đã lỗi thời. Tại các cơ sở y tế địa phương, đốt sùi mào gà thường xuyên được lựa chọn thực hiện. Tuy nhiên, đây là phương pháp không còn được tín nhiệm bởi những hạn chế:

[Tôi muốn tư vấn phương pháp chữa sùi mào gà hiệu quả]

  • Tỷ lệ tái phát sùi mào gà cao, các vết đốt trực tiếp trên bề mặt nên dễ để lại sẹo, thời gian hồi phục thường kéo dài từ 2 – 3 tháng.
  • Nếu tay nghề bác sĩ non, thiết bị y tế không đảm bảo thì việc đốt sùi mào gà còn có thể dẫn đến nhiễm trùng.

Đã mất tiền thì nên tìm địa chỉ uy tín, phương pháp hiện đại mới có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả được sùi mào gà. Tránh trường hợp tự ý dùng thuốc hoặc chữa không hiệu quả tại cơ sở không chuyên tuyến dưới, sau này tốn kém thời gian tiền bạc vừa chữa bệnh, vừa xử lý hậu quả do chữa trị không an toàn gây ra.

Bài viết liên quan

Đâu mới là phương pháp điều trị sùi mào gà an toàn hiện nay?

Việc điều trị sùi mào gà muốn cho hiệu quả cao, hạn chế biến chứng tốt  nên lựa chọn những phương pháp tiên tiến, được nhiều chuyên gia tín nhiệm. Trong đó, nổi bật hơn cả phải nhắc tới phương pháp IRA và phương pháp Ala-Pdt 3. Hai phương pháp này hiện đang được áp dụng rất thành công tại Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng.

Sóng cao tần IRA 

Mọi trường hợp sùi mào gà đều có thể điều trị hiệu quả bằng phương pháp IRA. Trong đó, IRA mang lại hiệu quả cao đối với tổn thương sùi mào gà lớn, đã thành đám, kích thích lớn và sâu. 3 tác động “vàng” của phương pháp IRA bao gồm:

  • Loại bỏ: Sóng cao tần xâm lấn tối thiểu, có thể tác động đến tầng tế bào tổn thương sâu. Cắt đứt chuỗi liên kết virus từ đó giúp loại bỏ hiệu quả và nhanh chóng các tổ chức sùi mào gà mà không gây tổn thương mô lành tính như các phương pháp đốt cổ điển.
  • Ức chế: Kích thích miễn dịch, tạo hàng rào kháng thể cho cơ thể chống lại virus, đồng thời ức chế virus HPV hiệu quả, ngăn ngừa lây nhiễm bệnh.
  • Phục hồi: Thuốc Đông y được chỉ định giúp tăng sức đề kháng, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể, tái tạo lại các tế bào đã bị virus hủy hoại, đồng thời ngăn ngừa bệnh virus gây bệnh trở lại. [Chi phí điều trị bằng IRA có đắt không?]

Phương pháp Ala- Pdt 3

Ala-Pdt 3 được cải tiến dựa trên nguyên lý tác động của phương pháp quang động học Ala-Pdt nhưng có khả năng phá hủy mô tổn thương 1 cách chọn lọc hơn, từ đó giúp giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến tế bào lành tính xung quanh.

  • Ala-Pdt 3 phát xạ ánh sáng cảm quang chỉ tác động vào tế bào da tối đa 3mm nên đặc biệt hiệu quả với tổn thương sùi mào gà nhỏ và nông.
  • Phản ứng tạo oxy hoạt lực nhanh chóng tác động và loại bỏ nốt sùi mào gà trên da mà không gây ảnh hưởng đến tế bào lành tính.
  • Ánh sáng cảm quang tạo các phân tử oxy hóa mạnh có gốc tự do tác động vào vùng mụn sùi, từ đó ức chế chuỗi DNA virus HPV, khống chế hoạt động và sự phát triển virus, điều trị được căn nguyên gây bệnh, làm giảm tỷ lệ tái nhiễm thấp hơn rất nhiều so với phương pháp đốt cổ điển.
  • Giảm thiểu sự tăng sinh các mô, đồng thời tăng sinh collagen tế bào, niêm mạc và tăng cường miễn dịch, từ đó phục hồi nhanh chóng khu vực hỗ trợ điều trị. [Tư vấn báo giá điều trị bằng Ala-Pdt 3]
[Shortcode tư vấn mới]

Địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín, hiệu quả, tiết kiệm

Hiện nay, Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng tự hào là cơ sở y tế uy tín điều trị sùi mào gà chất lượng tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung. Mỗi ngày, phòng khám tiếp nhận rất nhiều những trường hợp ở xa tại các tỉnh như Hải Dương, Hưng Yên, Thanh Hóa,…lên khám bệnh.

Tự hào là phòng khám bệnh xã hội chất lượng cao, trực thuộc Sở y tế Hà Nội và là cơ sở y tế đi đầu trong việc áp dụng phương pháp IRA và phương pháp ALA – PDT thế hệ 3 hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả, phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng chính là sự lựa chọn của đông đảo người bệnh hiện nay tại Hà Nội và các tỉnh lân cận

Sở dĩ phòng khám nhận được sự tin tưởng của đông đảo người bệnh là bởi:

Lý do 1: Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trên 30 năm kinh nghiệm

  • Bác sĩ Giao Thị Kim Vân là bác sĩ có chuyên môn vững vàng trong lĩnh vực sản phụ khoa và bệnh xã hội ở nữ. Trong suốt gần 30 năm làm việc, bác sĩ Kim Vân đã giúp cho nhiều chị em thoát khỏi các bệnh xã hội, phòng tránh biến chứng.

[Tôi muốn đặt hẹn khám bệnh ngoài giờ với bác sĩ Vân] 

Lý do 2: Chi phí khám chữa bệnh có nhiều ưu đãi

Mọi hạng mục thăm khám tại Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng đều được niêm yết minh bạch, công khai theo quy định ban hành. Bệnh nhân có thể tham khảo từng danh mục trước khi làm thủ tục thăm khám.

Chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gàƯu đãi chỉ dành cho bệnh nhân đăng ký đặt hẹn khám trước với 21 mã khám ưu đãi hỗ trợ chi phí bao gồm:

  • Miễn phí 200K khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị  

Lưu ý: [Ưu đãi chỉ dành cho bệnh nhân đặt lịch thăm khám trước] 

Lý do 3: Thủ tục thăm khám thuận tiện, tiết kiệm thời gian

Nhờ tổng đài tư vấn và đặt hẹn online, người bệnh có thể nhờ hỗ trợ tư vấn mọi lúc mọi nơi, đặt lịch khám trước với bác sĩ mong muốn, linh động theo thời gian của mình mà không lo ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.

Khi đến khám, người bệnh sẽ không cần chờ đợi xếp hàng lấy số khám, thủ tục nhanh gọn trong 5 phút và được vào thăm khám ngay, không cần chờ đợi.

Trên đây là những thông tin về vấn đề “Chữa bệnh sùi mào gà ở nữ”. Nếu bạn còn băn khoăn gì về bệnh sùi mào gà, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0243 3131 999 , hoặc nhấp vào khung chat TẠI ĐÂY để được các bác sĩ giải đáp chi tiết.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến