Gói khám sùi mào gà nữ giới không nên bỏ lỡ

256 03/03/2023

Việc lựa chọn gói khám vừa đáp ứng được phù hợp với nhu cầu tài chính vừa đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác là vấn đề khiến nhiều chị em băn khoăn. Trong bài viết dưới đây, các bác sĩ đến từ phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng sẽ giới thiệu tới bạn đọc thông tin chi tiết về một ưu đãi sùi mào gà với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho người bệnh.

[wiget tư vấn]

Vì sao cần thăm khám sùi mào gà sớm?

Các chuyên gia khuyến cáo, sùi mào gà cần được thăm khám và điều trị ngay khi xuất hiện triệu chứng. Bởi, có rất nhiều người bệnh chủ quan, thờ ơ không khám chữa sớm khiến bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính, dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh:

  • Gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến tâm lý: Sự xuất hiện của các nốt sùi sẽ khiến người bệnh cảm thấy khó chịu, mất tự tin, lo lắng bị người khác kỳ thị.
  • Vô sinh hiếm muộn: Các tổ chức sùi mào gà nếu lan vào cổ tử cung, sẽ làm tăng nguy cơ viêm tắc vòi trứng, buồng trứng. Điều này sẽ cản trở tinh trùng gặp trứng, dẫn đến khó thụ thai.
  • Tăng nguy cơ mắc bệnh xã hội: Sùi mào gà ở âm đạo kéo theo khí hư ra nhiều bất thường, vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt, tạo điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn phát triển gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc bệnh xã hội.

[Tôi có triệu chứng – Cần tư vấn]

  • Suy giảm ham muốn tình dục : Khi mắc sùi mào gà sẽ khiến người bệnh có cảm giác đau khi giao hợp, từ đó sợ, né tránh việc quan hệ ,… khiến hạnh phúc gia đình có nguy cơ tan vỡ.
  • Tăng nguy cơ gây ung thư: Chị em nếu bị mụn sùi mào gà âm đạo tuýp 16 và 18 nếu không được điều trị đúng cách sẽ có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung hoặc ung thư hậu môn. Bởi đây là 2 chủng loại HPV này có thể chuyển biến thành ung thư.
  • Lây từ mẹ sang con: Phụ nữ mang thai bị sùi mào gà có nguy cơ bị sảy thai, sinh non, khó sinh. Trường hợp chị em sinh thường,  virus HPV sẽ dính vào mắt hoặc xâm nhập vào đường hô hấp của trẻ khiến trẻ bị mù hoặc chậm phát triển.
[Shortcode tư vấn mới]

Khám sùi mào gà nữ bao gồm những hạng mục gì?

Quá trình khám và xét nghiệm sùi mào gà được thực hiện nhằm đánh giá xem bệnh nhân có phải bị bệnh sùi mào gà hay không. Ngoài ra, việc xác định tuýp HPV cũng giúp bác sĩ phán đoán liệu bệnh sùi mào gà có khả năng tiến triển thành ung thư không.

Theo đó, các bác sĩ từ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng thường áp dụng các phương pháp đánh giá và chẩn đoán bệnh sùi mào gà bao gồm:

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn]

  • Các nốt sùi ở bộ phận sinh dục được bác sĩ đánh giá, xem xét xem liệu chúng có phải là nốt sùi mào gà hay không.
  • Kiểm tra tổng quan phần khung xương chậu, đồng thời kiểm tra trực tràng của người bệnh.
  • Kiểm tra bệnh sùi mào gà, lậu/chlamydia bằng cách lấy dịch từ bộ phận sinh dục để làm xét nghiệm.
  • Lấy máu để thực hiện xét nghiệm để chẩn đoán mắc giang mai hoặc HIV.

[Shortcode tư vấn mới]

Bài viết liên quan

Lí do nên đi khám chữa sùi mào gà tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Nếu bạn chữa sùi mào gà tại các cơ sở y tế uy tín, có thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, phương pháp điều trị tiên tiến thì sẽ giúp cho quá trình thăm khám và chẩn đoán nhanh chóng và chính xác. Từ đó, thời gian chữa bệnh cũng được rút ngắn, hiệu quả chữa bệnh cao hơn.

Trực thuộc sự quản lý của Sở Y tế Hà Nội, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng (Số 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) tự hào là cơ sở y tế chuyên khoa về bệnh xã hội được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là những yếu tố giúp phòng khám trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho chị em có nhu cầu khám chữa sùi mào gà.

[Shortcode tư vấn mới]

Phương pháp đột phá điều trị sùi mào gà toàn diện

Phương pháp IRA là phương pháp hiện đại hàng đầu, được giới chuyên gia đánh giá cao cũng như nhận được phản hồi tích cực của đông đảo bệnh nhân. Đây là phương pháp không đốt, sử dụng kỹ thuật sóng cao tần xâm lấn tối thiểu để loại bỏ sùi mào gà.

IRA được coi là phương pháp đột phá trong điều trị bệnh sùi mào gà bởi những ưu điểm vượt trội sau:

[Tư vấn thêm cho tôi về chi phí 1 liệu trình]

  • Kỹ thuật loại bỏ nốt sùi đem lại hiệu quả toàn diện, ngăn ngừa tái phát và biến chứng
  • Phương pháp ít xâm lấn nên hạn chế đau đớn và chảy máu, bảo toàn tổ chức mô lành tính
  • Đảm bảo sự thẩm mỹ, không để lại sẹo xấu sau điều trị
  • Bệnh nhân hồi phục nhanh chóng, không tốn thời gian nằm viện.
[Shortcode tư vấn mới]

Ngoài phương pháp sóng cao tần IRA, hiện nay, phương pháp quang động học ALA – PDT Thế hệ 3 được xem là kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhờ khả năng phát huy tối đa các ưu điểm và khắc phục nhược điểm của những phương pháp trước đó.

[Tư vấn cho tôi về chi phí của một liệu trình]

Phương pháp ALA-PDT Thế hệ 3 sử dụng tia huỳnh quang tác động trực tiếp lên các nốt sùi mào gà, đi sâu vào bên trong vùng mô bị tổn thương và phá hủy mô tổn thương một cách có chọn lọc, giảm thiểu nguy cơ gây hư hại đến những mô lành khác trong suốt quá trình điều trị.

Do đó, hiệu quả mà phương pháp quang động học ALA – PDT Thế hệ 3 mang lại là rất cao. Đồng thời, khả năng tái phát sau điều trị thấp hơn nhiều so với các kỹ thuật khác.

Bên cạnh đó, ALA – PDT hoàn toàn tránh được sự đau đớn cho người bệnh, quá trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Đây là kỹ thuật được nhiều chuyên gia đánh giá cao trong việc chữa trị sùi mào gà hiện nay.

[Shortcode tư vấn mới]

Đội ngũ y bác sĩ có tâm – có tầm

Đến với Phòng khám, người bệnh sẽ được tư vấn và giải thích cụ thể tình trạng bệnh bằng sự tận tâm, trách nhiệm từ đội ngũ bác sĩ giỏi có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn.

  • Bác sĩ CK I Giao Thị Kim Vân: Từng công tác với chức vụ Bác sĩ Sản phụ khoa Cấp I tại Đại học Y Hà Nội, nằm trong Top 5 gương mặt ngoại khoa xuất sắc năm 2021. Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên khoa Sản – Phụ khoa, chuyên điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh xã hội, thực hiện thẩm mỹ vùng kín… 

[Tôi muốn đặt hẹn với bác sĩ Vân]

Trang thiết bị, cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại

Môi trường Phòng khám luôn được đảm bảo vô trùng theo quy định y tế. Có đầy đủ các khoa phòng cùng trang thiết bị y tế hiện đại. Tất cả các trang thiết bị máy móc đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển nhất, được cấp phép sử dụng bởi Bộ Y tế. Hầu hết đều đảm bảo điều kiện vô trùng, độ an toàn cũng như hiệu quả.

[Tôi có thắc mắc về chi phí điều trị]

Ưu đãi khám sùi mào gà giúp chị em an tâm

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, chi phí khám, xét nghiệm cũng như hỗ trợ điều trị sùi mào gà luôn được niêm yết theo quy định của sở Y tế. Các bác sĩ sẽ chỉ định những hạng mục thăm khám cần thiết nhất để giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí hơn. Dưới đây là bảng giá chi phí khám sùi mào gà tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng:

  • Chi phí khám lâm sàng – Miễn phí 300K khám lâm sàng, trong khi đó chi phí này ở bệnh viện dao động từ 450.000-500.000Đ
  • Chi phí xét nghiệm trước thủ thuật: Trên dưới 1 triệu đồng

Được tính tùy hạng mục, mỗi hạng mục từ 50.000 – 200.000 VNĐ. Làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó. Có bảng giá niêm yết tại phòng khám theo quy định của sở y tế.

[Tôi cần tư vấn trước về chi phí điều trị]

Để hỗ trợ người bệnh phát hiện và điều trị sớm với mức giá ưu đãi nhất, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai ưu đãi sùi mào gà chất lượng cao 200K (giá gốc giá gốc 1.030K) bao gồm các hạng mục dưới đây. 

  • Thăm khám sùi mào gà lâm sàng 
  • Xét nghiệm dịch tìm lậu cầu khuẩn, nấm, vi khuẩn Chlamydia
  • Định tuýp HPV
  • Test nhanh HIV
  • Test nhanh giang mai
  • Soi tươi; soi nhuộm
  • Phân tích nước tiểu, đông máu CB

Chi phí khám chữa sùi mào gà tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng luôn được công khai với các ưu đãi hấp dẫn cho các chị em đặt lịch hẹn khám trực tuyến:

  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị [Nhận ưu đãi ngay]
[Shortcode tư vấn mới]

Trên đây là giải đáp về vấn đề “Ưu đãi sùi mào gà nữ giới không nên bỏ lỡ. Mọi thắc mắc người bệnh vui lòng liên hệ tới hotline 0383.666.1930243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ tư vấn nhanh chóng, cụ thể. 

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến