(Top 3 địa chỉ) Đình chỉ thai an toàn, uy tín, không đau tại Hà Nội

470 03/04/2021

Phá thai ở đâu an toàn, phá thai ở đâu yên tâm tại Hà Nội? Nên đình chỉ thai ở bệnh viện hay phòng khám tư? Đây là những câu hỏi mà không ít chị em có thắc mắc. Sau đây là top những địa chỉ đình chỉ thai an toàn được các bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao để chị em tham khảo!

Đình chỉ thai không an toàn có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý, gây vô sinh, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Vì vậy, để giảm thiểu tối đa các biến chứng, chị em cần áp dụng phương pháp đình chỉ thai an toàn tại cơ sở y tế uy tín.

Một địa chỉ phá thai uy tín cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám tiêu chuẩn theo quy định về độ an toàn mà Bộ y tế đặt ra. Cụ thể, đó là những tiêu chí như sau:

  • Được sự cấp phép của Sở y tế
  • Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm
  • Dụng cụ y tế, trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn
  • Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ
  • Chi phí khám chữa hợp lý, được niêm yết, công khai [Tư vấn giúp tôi địa chỉ phá thai uy tín]

1. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng – Nơi đình chỉ thai an toàn hàng đầu

Đạt được toàn bộ các tiêu chuẩn khắt khe cho một địa chỉ phá thai an toàn cho chị em phụ nữ, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng – 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một trong số ít phòng khám được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng là cơ sở y tế trực thuộc Sở Y tế, đã được cấp phép trong lĩnh vực đình chỉ thai nghén. Uy tín – chất lượng – sự tận tâm đã giúp phòng khám nhận được niềm tin từ bệnh nhân trong suốt nhiều năm qua. 

Trong hơn 30 năm thực hiện thăm khám, điều trị các bệnh phụ khoa và đình chỉ thai với các bác sĩ đầu ngành, phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và hệ thống phòng thủ thuật khép kín chuẩn y khoa.

Phòng khám đang áp dụng các phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay là: phá thai bằng thuốc nội khoa hoặc thủ thuật hút thai silicon không đau. Áp dụng quy trình xét nghiệm, siêu âm đầy đủ với quy trình vô trùng tuyệt đối để đưa ra phác đồ tối ưu, không ảnh hưởng tới tâm lý và khả năng sinh sản của chị em về sau. [Tìm hiểu thêm về phương pháp]

Phòng khám thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn, áp dụng phương pháp hiện đại, tiên tiến giúp quá trình thực hiện an toàn, nhẹ nhàng. Sau khi thực hiện, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám cẩn thận, đưa ra phác đồ điều trị phục hồi chức năng giúp:

  • Giúp tử cung nhanh chóng được phục hồi, bảo vệ chức năng sinh sản về sau của chị em.
  • Kích thích lại chức năng rụng trứng của buồng trứng.
  • Thúc đẩy sản dịch ra khỏi cơ thể.
  • Ổn định tâm lý và thể chất cho chị em sau thủ thuật. [Tư vấn về phương pháp phá thai 7 tuần]

Đặc biệt, trước khi thực hiện quy trình hút thai an toàn, chị em sẽ được bác sĩ làm sạch âm đạo nhằm ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng xảy ra. Sau thủ thuật, chị em còn được dùng thêm thuốc đông y và vật lý trị liệu giúp nhanh chóng phục hồi chức năng tử cung, đảm bảo an toàn sức khỏe sinh sản về sau, thúc đẩy sản dịch ra khỏi cơ thể, lưu thông khí huyết, phục hồi cơ chế tự nhiên của nội tiết, điều hòa kinh nguyệt,…

Ngoài ra, lựa chọn đình chỉ thai an toàn tại đây, bạn có thể đặt lịch thăm khám dễ dàng ngoài giờ hành chính qua Hotline 0383.666.1930243.6877.999 hoặc Hệ thống đặt lịch online, kể cả ngày nghỉ Lễ tết. Đội ngũ cán bộ y tế nói không đối với phong bì, quà cáp… với thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối.

[wiget thời gian làm việc]

Cập nhật: Với những bệnh nhân có đăng ký hẹn khám trước tại Đa khoa Quốc tế Cộng đồng sẽ được MIỄN PHÍ 300K chi phí khám lâm sàng và GIẢM 50% phí thủ thuật khi đến khám chữa bệnh tại phòng khám, được lựa chọn bác sĩ khám trước mà không cần xếp hàng chờ.

[ĐẶT LỊCH KHÁM VÀ NHẬN ƯU ĐÃI CỦA ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG TẠI ĐÂY]

2. Phòng khám tư nhân của bác sĩ Giao Thị Kim Vân – Địa chỉ đình thai an toàn tại Hà Nội

Để đình chỉ thai kỳ an toàn ngoài giờ hành chính không có thủ tục rườm rà, bạn có thể tìm đến Phòng khám bác sĩ Vân.

Với kinh nghiệm lâu năm cùng lòng cảm thông với chị em phụ nữ, bác sĩ Nhài giúp được nhiều chị em thoải mái tâm lý, bớt sợ hãi khi phải đi đến quyết định phá thai. Đồng thời, bác sĩ sẽ tư vấn cho nữ giới cách chăm sóc phục hồi sức khỏe nhanh nhất sau phá thai.

Trình độ chuyên môn của bác sĩ Vân:

  • Bác sĩ CK I Sản phụ khoa với hơn 30 năm kinh nghiệm.
  • Thành viên Hội Ngoại khoa Việt Nam.
  • Thành viên Ban thư ký Diễn đàn y học Việt Nam.
  • Nguyên Giám đốc Trung tâm tư vấn dân số Sở Y tế Thái Bình.
  • Nguyên Trưởng khoa Sản – Bệnh viện đa khoa Lâm Hoa Thái Bình. [Đặt lịch khám với bác sĩ Vân]
  • 3 lần nhận bằng khen của Bộ Y tế cùng nhiều bằng khen, huy chương của UBND tỉnh về sự nghiệp dân số cộng đồng.

Mặc dù là phòng khám tư nhân nhưng phòng khám bác sĩ Vân không ngừng đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại. Trong đó, 100% hệ thống trang thiết bị đều được nhập khẩu quốc tế, trải qua các kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi sử dụng. Vì vậy, nhiều chị em cho rằng phòng khám bác sĩ Vân là nơi phá thai tư nhân an toàn hàng đầu tại Hà Nội.

Thông tin hữu ích

3. Bệnh viện phụ sản Trung Ương – Bệnh viện phá thai uy tín

Là một trong những bệnh viện hàng đầu chuyên ngành sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình và sơ sinh. Bệnh viện là nơi phá thai an toàn được nhiều người lựa chọn, tin tưởng điều trị với chất lượng dịch vụ y tế uy tín và mức chi phí vừa phải.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là một trong những bệnh viện tuyến đầu về các bệnh phụ khoa nên lượng bệnh nhân nữ hàng ngày đều rất đông. Do đó, nhân viên y tế không thể luôn có thái độ ân cần, nhẹ nhàng như những phòng khám bên ngoài, làm ảnh hưởng đến tâm lý của chị em khi đến bệnh viện muốn đình chỉ thai kỳ.

Bên cạnh đó, khi thăm khám các bệnh phụ khoa và mong muốn làm thủ thuật đình chỉ thai, không ai mong muốn gặp người quen ở nơi đông người như viện Phụ sản Trung ương. Giờ khám chữa ở bệnh viện cũng bị giới hạn eo hẹp trong giờ hành chính. Bệnh viện không làm việc vào cuối tuần nên cũng ảnh hưởng đến mong muốn của chị em khi thai trong bụng lớn lên từng ngày. [Phá thai ở viện Phụ Sản có rắc rối không?]

Nếu chị em còn có thắc mắc về đình chỉ thai an toàn cần được bác sỹ giải đáp, hãy liện hệ ngay với chúng tôi bằng cách:

  • Để lại số điện thoại hoặc gọi trực tiếp đến đường dây nóng: 0383.666.1930243.6877.999
  • Nhấp chuột vào khung chat bên phải màn hình website để được trao đổi trực tiếp với bác sĩ.
Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến